Thể lệ chương trình khuyến mại

“Dùng thử máy điều hòa, máy rửa bát châu Âu trong 90 ngày”

Kính gửi: Quý khách hàng,

Từ 08/04/2021 đến 30/06/2021, công ty TNHH Electrolux Việt Nam xin trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình “Dùng thử máy điều hòa, máy rứa bát châu Âu trong 90 ngày". Thể lệ tham gia chương trình như sau:

  1. Tên chương trình: “Dùng thử máy điều hòa, máy rửa bát châu Âu trong 90 ngày"
  2. Thời gian khuyến mại: Từ 08/04/2021 đến 30/06/2021 (chương trình có thể kết thúc sớm trước thời gian khuyến mại theo thông báo chính thức từ hãng).
  3. Chi tiết thể lệ chương trình:
    • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
    • Đối tượng tham gia chương trình: Khách hàng tiêu dùng (*)

(*) Chương trình không áp dụng đối với các nhà phân phối là cửa hàng bán lẻ, đại lý hoặc các siêu thị điện máy.

  1. Hình thức khuyến mại: Khách hàng mua sản phẩm Máy điều hòa hoặc Máy rửa bát Electrolux sẽ được đổi sản phẩm cùng loại(*) trong 90 ngày nếu không hài lòng theo danh sách đính kèm.

(*) Sản phẩm cùng loại được định nghĩa là sản phẩm cùng ngành hàng với sản phẩm được đổi (Ví dụ: Nếu là sản phẩm điều hòa thì có thể đổi lại là sản phẩm điều hòa khác của Electrolux)

         4.1 Danh sách model áp dụng:

STT

     Loại hàng

Mã sản phẩm

1

Máy rửa bát Electrolux

ESF5206LOW

2

Máy rửa bát Electrolux

ESF5512LOX

3

Máy rửa bát Electrolux

ESF8735ROX

4

Máy rửa bát Electrolux

ESL5343LO

 

          4.2 Thể lệ chương trình

                 4.2.1 Điều kiện tham gia

a.  Tất cả khách hàng mua sản phẩm Máy điều hòa hoặc Máy rửa bát Electrolux (Theo danh sách quy định) từ ngày 8 tháng 4 và dự kiến đến ngày 30 tháng 6 năm 2021 trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến tùy theo quyết định của Công ty Electrolux Việt Nam.

b. Trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng được là ngày được thể hiện trên hóa đơn), phải sử dụng sản phẩm tối thiểu 15 ngày từ ngày mua, khách hàng được hoàn trả sản phẩm nếu khách hàng không hài lòng trong quá trình sử dụng trong điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên của Electrolux Việt Nam.

c.  Sản phẩm được đổi lại là sản phẩm cùng ngành hàng với sản phẩm mà khách hàng đã mua (Ví dụ: Nếu là sản phẩm điều hòa thì có thể đổi lại là sản phẩm điều hòa khác của Electrolux).

          1. Trường hợp khách hàng muốn đổi model cùng loại cao cấp hơn thì phải bù phần chênh lệch theo giá bán kiến nghị niêm yết của Electrolux.
          2. Trường hợp khách hàng muốn đổi model cùng loại thấp giá hơn hoặc ngang giá thì sẽ chỉ được đổi lại model mới và sẽ không được hoàn tiền chênh lệch.

d.  Quy trình đổi sản phẩm mới

         1. Liên hệ phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Electrolux Việt Nam theo đường dây nóng 1800 58 88 99 hoặc email vncare@electrolux.com và cung cấp tên model sản phẩm, số sê-ri cùng hóa đơn mua hàng để được hỗ trợ.
         2. Phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Electrolux sẽ kiểm tra tên sản phẩm, số sê-ri cùng hóa đơn mua hàng và kiểm tra sản phẩm có nằm trong chương trình khuyến mãi hay không để xác nhận.
         3. Phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Electrolux sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra sản phẩm tại nhà khách hàng.

         4. Nhân viên kỹ thuật Electrolux sẽ kiểm tra và xác nhận sản phẩm có đủ điều kiện để đổi:

             i. Sản phẩm phải hoạt động tốt như mới (Không bị hư hỏng hoặc mất bất kỳ bộ phận hoặc linh kiện nào).
             ii.  Sản phẩm không bị móp méo hoặc trầy xước nặng(**) (bao gồm cả bên trong và bên ngoài sản phẩm) và còn đầy đủ phụ kiện.
            iii. Sản phẩm không có bất kỳ dấu hiệu bị tháo hoặc thay linh kiện.
            iv.  Tem sản phẩm phải còn nguyên vặn, không có dấu hiệu rách hoặc tháo rời.
            v.   Hóa đơn mua hàng (hóa đơn tài chính) phải là bản gốc, còn nguyên vặn (Không bị sờn rách, không bị bôi xóa, không bị mất hoặc mờ thông tin)

        5. Nếu sản phẩm đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi sản phẩm, nhân viên kỹ thuật sẽ lập biên bảng xác nhận đổi hàng cho khách hàng.
        6. Electrolux sẽ liên hệ khách hàng xác nhận model mà khách hàng muốn đổi trong vòng 7 ngày làm việc sau khi có đánh giá kỹ thuật. Electrolux sẽ đổi mới cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc tiếp theo sau khi nhận được xác nhận của khách hàng.(Trường hợp khách hàng chọn model cao cấp hơn thì phải thanh toán khoản chênh lệch theo giá bán kiến nghị niêm yết của Electrolux trước khi Electrolux giao hàng).
        7. Electrolux sẽ chỉ hỗ trợ khách hàng công lắp đặt lại sản phẩm đổi lại. Khách hàng phải trả tất cả những chi phí phát sinh khác (ví dụ như phí vật tư và các chi phí khác).

(**) Vết móp nặng hoặc xước nặng là vết móp hoặc xước có đường kính/ chiều dài lớn hơn 2 cm.

                 4.2.2 Các điều kiện khác

a. Sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng hướng dẫn của Electrolux.

b. Mỗi khách hàng chỉ được đổi 1 sản phẩm một lần duy nhất và thông tin khách hàng đổi phải khớp với thông tin khách hàng trên hóa đơn mua hàng (Hóa đơn tài chính).

c. Sản phẩm phải được sử dụng cho mục đích gia đình và không dùng cho mục đích thương mại. Các mục đích thương mại được định nghĩa lắp đặt cho khách sạn, văn phòng, nhà hàng, căn hộ cho thuê và các hình thức kinh doanh khác.

d. Các trường hợp không áp dụng chương trình:

        i.  Sản phẩm hư hỏng do tai nạn, sử dụng sai quy cách, bao gồm cả việc bảo quản sai quy cách.
       ii. Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối, …)

       iii. Sản phẩm hư hỏng do rơi rớt hay trong quá trình vận chuyển sản phẩm.

       iv.  Sản phẩm được sửa chữa không do Electrolux hay do trung tâm bảo hành ủy quyền của Electrolux thực hiện.

       v. Sản phẩm được mua bằng phiếu quà tặng (không thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng).

       vi. Trường hợp nhãn dán số sê-ri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc bị tháo gỡ khỏi sản phẩm

e.Trường hợp khách hàng không hài lòng do lỗi kỹ thuật sẽ được áp dụng chính sách bảo hành hiện tại của Electrolux.



Trân trọng cảm ơn.

Thông số kỹ thuật
    1800 5888 99