Dịch vụ đặt lịch hẹn bảo hành trực tuyến Electrolux là gì?
Dịch vụ đặt lịch hẹn bảo hành trực tuyến Electrolux cho phép Quý khách hàng đặt hẹn bảo hành và sửa chữa sản phẩm mà không cần đăng ký trực tiếp tại cửa hàng hoặc gửi giấy tờ qua bưu điện.
Sau khi nhận được thông tin, tổng đài viên của Electrolux sẽ liên hệ với Quý khách hàng để xác nhận thời gian đã đăng ký hoặc sự thay đổi trong lịch trình nếu có. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ có mặt tại nhà Quý khách trong thời gian đã xác nhận để tiến hành bảo hành và sửa chữa. Trường hợp sản phẩm cần được bảo hành tại Trung tâm bảo hành Electrolux, vui lòng vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành gần nhất trong thời gian đã hẹn để được sửa chữa bảo hành.
*Lưu ý: Electrolux có thể cung cấp thông tin của khách hàng liên quan đến dịch vụ bảo hành cho đối tác ủy quyền và chỉ sử dụng thông tin này với mục đích sửa chữa bảo hành.
Phân biệt với Đăng ký bảo hành điện tử:
- Đăng ký bảo hành điện tử: Là dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin bảo hành và nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn bằng cách đăng ký ngay khi nhận được sản phẩm.
- Đăng ký đặt hẹn dịch vụ bảo hành trực tuyến: Là dịch vụ giúp khách hàng đặt lịch hẹn sửa chữa bảo hành khi sản phẩm hư hỏng trong quá trình sử dụng một cách dễ dàng và chính xác.
Vì sao nên đặt lịch hẹn bảo hành trực tuyến Electrolux?
- Tiện lợi và nhanh chóng: Đặt lịch hẹn bảo hành trực tuyến cho phép bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
- Chính xác: Khi đặt lịch hẹn bảo hành trực tuyến, bạn tự cung cấp thông tin, đảm bảo thông tin được ghi nhận chính xác và tránh nhầm lẫn hoặc sai sót do quá trình truyền tải.
- Thông báo và cập nhật: Electrolux thông báo và cập nhật thông tin quan trọng về bảo hành và sản phẩm cho người dùng đăng ký dịch vụ qua các kênh do bạn chọn.
Quy trình xử lý yêu cầu đặt lịch hẹn bảo hành
Bước 1: Đặt lịch hẹn
- Điền vào mẫu đặt lịch hẹn ở trên với đầy đủ thông tin
- Xác nhận đặt lịch hẹn sau khi đã đọc, hiểu và đồng ý với chính sách bảo mật...bằng việc đánh dấu vào ô tương ứng.
- Ấn Đăng Ký
Bước 2: Chờ xác nhận
- Sau khi nhận thông tin, tổng đài viên của Electrolux sẽ liên hệ để xác nhận thời gian đã đăng ký hoặc sự thay đổi trong lịch trình nếu có.
Bước 3: Sửa chữa thiết bị
- Tùy theo Chính sách bảo hành chung của Electrolux, sản phẩm sẽ được bảo hành và sửa chữa tại nhà hoặc tại trung tâm bảo hành.
- Trường hợp sản phẩm cần được bảo hành tại trung tâm, vui lòng vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành Electrolux gần nhất trong thời gian đã xác nhận để được sửa chữa bảo hành và nhận lại khi đã sửa chữa xong. Thời gian sửa chữa sẽ được Trung tâm bảo hành thông báo khi tiếp nhận sản phẩm.