Quy định bảo hành Electrolux

Chính sách bảo hành chung của Electrolux

Các sản phẩm Electrolux được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua đầu tiên. Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản và điều kiện bảo hành Electrolux dành cho từng sản phẩm cụ thể dưới đây:

Loại sản phẩm Cách thức Ghi chú

Máy giặt cửa trước

Máy giặt sấy

Bảo hành tại nhà 10 năm bảo hành cho motor và lồng giặt
Máy sấy / Máy giặt cửa trên / Máy rửa chén bát Bảo hành tại nhà  

Bếp gas / Bếp điện âm / Bếp gas thùng

Lò nướng âm / Máy hút mùi

Tủ lạnh

Bảo hành tại nhà  

Lò vi sóng

Bảo hành tại trung tâm bảo hành  Bảo hành tại nhà đối với lò vi sóng lắp âm

Máy nước nóng lạnh (uống)

Bảo hành tại nhà  

Máy điều hòa không khí

Bảo hành tại nhà Bảo hành 05 năm cho máy nén

Máy nước nóng trực tiếp

Bảo hành tại nhà Bảo hành 10 năm cho bình chứa; 05 năm cho thanh nhiệt

Máy nước nóng gián tiếp

Bảo hành tại nhà Bảo hành 10 năm cho bình chứa

Máy lọc không khí / Máy hút ẩm

Máy hút bụi

Sản phẩm gia dụng nhỏ

Bếp từ đơn

Bảo hành tại trung tâm bảo hành   

Phụ kiện

Không được bảo hành Bình thủy tinh máy pha cà phê, đĩa lò vi sóng v.vv

Điều kiện áp dụng bảo hành Electrolux

1. Áp dụng cho sản phẩm mới mua, thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.

2. Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux. Không áp dụng nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh, thương mại

3. Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng

Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.

4. Trong trường hợp sản phẩm được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

Các trường hợp không được bảo hành:

1. Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo trì bảo dưỡng sản phẩm định kỳ.

2. Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).

3. Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.

4. Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.

5. Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.

6. Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).

7. Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv

8. Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V

9. Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.

10. Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v ...)

11. Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.

Electrolux được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.

Gia hạn bảo hành

Điều Kiện và Điều Khoản Gia hạn bảo hành sẽ được áp dụng tương tự với điều khoản của Quy định bảo hành chung.

Gói Gia hạn bảo hành sẽ có hiệu lực ngay khi thời hạn bảo hành gốc chấm dứt, với thời hạn bảo hành được kéo dài lên đến ba năm tùy theo gói dịch vụ Quý khách lựa chọn.

Gói gia hạn bảo hành hoặc các chương trình khuyến mãi gia hạn bảo hành không áp dụng cho sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh, thương mại.

Thông tin liên hệ

Khi gặp sự cố với các thiết bị Electrolux, bạn hãy thử tìm hiểu phần Xử lý sự cố trước tiên để có thể giải quyết vấn đề nhanh nhất.

Nếu như bạn không tìm thấy vấn đề gặp phải trong phần Xử lý sự cố của Electrolux, hoặc bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Trung tâm Bảo hành và Chăm sóc Khách hàng Electrolux Việt Nam theo thông tin dưới đây:

Tổng đài bảo hành: 1800 58 88 99 (miễn cước cuộc gọi, từ thứ Hai – Thứ Bảy từ 8:00 đến 18:00)

Email: vncare@electrolux.com 

Website: www.electrolux.vn

Hoặc liên hệ qua các kênh hỗ trợ khác tại đây.

Để được hỗ trợ trực tiếp, bạn vui lòng đến Trung tâm bảo hành Electrolux Việt Nam gần nhất.

Thông số kỹ thuật
    1800 5888 99