Biến ăn uống bền vững trở thành lựa chọn ưu tiên
Mỗi năm, chúng ta đã lãng phí 1/3 tổng sản lượng lương thực toàn cầu, trong đó các hộ gia đình đã đóng góp nhiều nhất vào con số này. Thông qua chiến dịch, nhằm thực hiện sứ mệnh biến thói quen ăn uống bền vững thành một lựa chọn ưu tiên, chúng tôi muốn truyền cảm hứng về giá trị của nguồn thực phẩm chúng ta đang có - từ khi chúng được chăm sóc tại nông trại cho đến khi được phục vụ trên bàn ăn. Khi đánh giá cao nguồn gốc của bữa ăn, chúng ta sẽ có trách nhiệm hơn và trân trọng thực phẩm như nguồn tài nguyên quý giá, qua đó thay đổi cách chế biến, tiêu thụ và lưu trữ chúng một cách hiệu quả hơn.