Tài khoản của tôi

Đơn hàng của tôi

  • Tôi có thể đặt hàng qua Trung tâm liên hệ hay Facebook Fanpage được không?
    Trang Facebook của Electrolux chỉ được sử dụng cho mục đích thông báo các chương trình khuyến mại và các hoạt động quảng cáo tiếp thị.
    Để đặt hàng trực tuyến, bạn có thể sử dụng trang web này để tìm kiếm, lựa chọn và thanh toán cho các sản phẩm. Nếu bạn cần sự hỗ trợ hoặc đang tìm kiếm một sản phẩm không được hiển thị tại đây, bạn có thể liên hệ tổng đài của chúng tôi và chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ bạn.
  • Tôi có thể chỉnh sửa đơn hàng sau khi đã xác nhận đơn hàng không?
    Sau khi đơn hàng đã được xác nhận, bạn không thể tự chỉnh sửa trên trang web được. Nếu bạn cho rằng mình đã nhầm lẫn, vui lòng liên hệ với Tổng đài của Electrolux theo số 1800-5888-99, chúng tôi có thể giúp bạn chỉnh sửa nếu đơn hàng chưa rời khỏi kho hàng.
  • Tôi không nhận được xác nhận đơn hàng của tôi?
    Bạn sẽ nhận được một email xác nhận thông qua địa chỉ email mà bạn đã cung cấp khi tạo tài khoản của bạn. Vui lòng kiểm tra thùng thư rác, email có thể đi tới đó hoặc liên hệ Tổng đài Electrolux theo số 1800-5888-99 để được trợ giúp
  • Bạn có dịch vụ nâng cấp sản phẩm Electrolux hiện tại của tôi không?
    Chúng tôi thỉnh thoảng có các chương trình thay thế thiết bị Electrolux cũ của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã tạo một tài khoản và đăng kí vào mục nhận các thông tin về chương trình khuyến mại để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi của chúng tôi.
  • Tôi có thể huỷ bỏ đơn hàng sau khi đã xác nhận hay không?
    Rất tiếc, sau khi đã đặt, đơn hàng của bạn không thể huỷ bỏ. Nếu bạn có một lí do chính đáng, vui lòng liên hệ với Tổng đài Electrolux theo số 1800-5888-99. Tuy nhiên, đơn hàng của bạn sẽ tự động được huỷ bỏ trong trường hợp:
    - Chúng tôi đã cố gắng liên hệ và giao hàng 3 lần và không thể giao sản phẩm tới cho bạn
    - Sản phẩm bạn đặt không còn hàng
    - Thanh toán không thành công (trừ trường hợp thanh toán khi nhận hàng).
  • Tại sao đơn hàng của tôi bị chậm trễ?
    Chúng tôi luôn nỗ lực để giao hàng đúng theo thời gian đã hẹn trước, nhưng đôi khi có các vấn đề xảy ra. Nếu thời gian giao hàng dự kiến đã qua và bạn chưa nhận được hàng, vui lòng liên hệ với Tổng đài Electrolux theo số 1800-5888-99 để chúng tôi kiểm tra đơn hàng.
  • Tại sao đơn hàng của tôi bị huỷ?
    Điều này có thể xảy ra trong trường hợp chúng tôi gặp sự cố với thanh toán của bạn, chúng tôi không còn hàng trong kho hoặc chúng tôi đã cố gắng giao hàng nhiều lần nhưng không thể liên hệ với bạn. Để theo dõi và biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Tổng đài Electrolux theo số 1800-5888-99
  • Đơn hàng của tôi bị thiếu một mặt hàng?
    Vui lòng liên hệ với Tổng đài Electrolux theo số 1800-5888-99 và chúng tôi sẽ khắc phục sự cố
  • Đơn hàng của tôi bị thiếu các bộ phận?
    Vui lòng liên hệ với Tổng đài Electrolux theo số 1800-5888-99 và chúng tôi sẽ khắc phục sự cố
  • Tôi nhận được hàng không đúng?
    Vui lòng liên hệ với Tổng đài Electrolux theo số 1800-5888-99 và chúng tôi sẽ khắc phục sự cố
  • Tôi có thể đặt một mặt hàng không còn trong kho không?
    Hiện tại, chúng tôi không cung cấp tùy chọn này. Nếu bạn đặt một mặt hàng đã hết hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn và cung cấp cho bạn tùy chọn hủy / hoàn tiền hoặc giữ đơn hàng và đợi sản phẩm có lại trong kho.

Thanh toán

Giao hàng

Dịch vụ & lắp đặt

 

Bảo hành

 

90 ngày đổi trả miễn phí

  • 90 ngày dùng thử miễn phí hoạt động như thế nào?
    Chúng tôi biết rằng không phải ai cũng cảm thấy thoải mái khi mua thiết bị trực tuyến và chúng tôi muốn giúp bạn dễ dàng thực hiện bước đó. Sau khi mua thiết bị tại cửa hàng trực tuyến Electrolux.vn, bạn có tới 90 ngày để quyết định xem bạn có muốn giữ lại thiết bị đó hay không. Bất kỳ lý do nào khiến bạn cảm thấy đây không phải là thiết bị phù hợp với mình, hãy liên hệ với Trung tâm hỗ trợ của chúng tôi qua số 1800-5888-99 và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ Đổi / Trả sản phẩm.
  • Những sản phẩm nào được áp dụng cho dịch vụ dùng thử miễn phí này?

    Dịch vụ dùng thử miễn phí áp dụng đối với một số sản phẩm như : máy giặt, máy giặt-sấy, máy sấy, lò nướng, bếp kết hợp lò nướng, lò nướng âm, bếp từ,  bếp điện, bếp gas, tủ lạnh, máy rửa bát (không áp dụng cho mã ESF6010BW), máy hút mùi và máy lạnh - điều hòa.

  • Làm cách nào để yêu cầu đổi trả trong thời gian hiệu lực dùng thử miễn phí?
    Vui lòng liên hệ Tổng đài của Electrolux qua số 1800-5888-99 để được hỗ trợ.
  • Điều khoản và điều kiện về chương trình dùng thử miễn phí này là gì?
    Bạn có thể xem Điều khoản & điều kiện của chương trình dùng thử miễn phí tại đây
  • Tôi có được hoàn tiền 100% không?
    Nếu bạn thanh toán bằng thẻ, toàn bộ số tiền được lập hóa đơn (không bao gồm phí giao hàng và phí giao dịch ngân hàng) sẽ được hoàn lại vào thẻ của bạn.
    Nếu bạn thanh toán bằng chương trình trả góp, chúng tôi sẽ hoàn lại cho bạn số tiền bạn đã thanh toán không bao gồm phí giao dịch.
    Nếu bạn thanh toán bằng tiền mặt, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn điền vào biểu mẫu để chúng tôi có thể chuyển số tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Đổi trả & Hoàn tiền

Thông số kỹ thuật

Mua tại cửa hàng

    1800 5888 99