Hướng dẫn kết nối ứng dụng Electrolux Life


Hướng dẫn các câu hỏi thường gặp này sẽ giúp bạn kết nối hiệu quả thiết bị của mình với Ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại của bạn và khắc phục mọi sự cố sử dụng có thể gặp phải trong lần thiết lập đầu tiên.

  • Làm cách nào để cài đặt lại kết nối Wi-Fi trên ứng dụng của tôi?

    Nhấn và giữ nút "Từ xa" trong khoảng 10 giây cho đến khi bạn nghe thấy tiếng bíp và biểu tượng Wi-Fi sẽ tắt.

  • Làm cách nào để xóa một thiết bị hiện có khỏi Ứng dụng?

    Ở cuối màn hình trang chủ, hãy chuyển đến trình đơn "Thiết bị gia dụng" và chọn "Quản lí thiết bị". Vuốt sang trái trên thiết bị mà bạn muốn xóa và nhấn "Xóa".

  • Làm cách nào để kiểm tra tần số Wi-Fi của mạng gia đình?

    Thông thường, tất cả các bộ định tuyến Wi-Fi đều có băng tần 2.4GHz. Các bộ định tuyến hiện đại và mới hơn thường có băng tần kép hỗ trợ cả 2.4GHz và 5GHz. Bạn có thể tra cứu mô hình bộ định tuyến của mình trên trang web của nhà sản xuất để chắc chắn bạn đang sử dụng băng tần nào. Một số bộ định tuyến có Band Dual Band 'được ghi trên chính bộ định tuyến hoặc trên bao bì sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhìn vào tên mạng bạn đang sử dụng(SSID).

     

    Bộ định tuyến Wi-Fi của bạn có thể phát 2 mạng với các tên khác nhau để biểu thị tần số Wi-Fi - ví dụ: các mạng khả dụng 2.4 GHz có thể có 2, 2.4 hoặc 2.4 GHz như một phần của tên mạng khi bạn tìm kiếm mạng Wi-Fi sẵn có. Nếu bạn không thể phát hiện tần số Wi-Fi từ thiết bị của mình, vui lòng liên hệ với Nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn.

    Chú ý:

    • Hiện chỉ có các mạng Wi-Fi 2.4GHz được Ứng dụng Electrolux Life hỗ trợ.
    • Băng tần 2.4GHz cung cấp vùng phủ sóng cho khoảng cách xa hơn và được khuyên dùng cho Ứng dụng Electrolux Life vì nó có khả năng thâm nhập tốt hơn qua các vật thể rắn như tường và sàn nhà. Điều này cho phép bạn sử dụng các tính năng của Ứng dụng Electrolux Life mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
  • Tôi có thể sử dụng điểm phát sóng của điện thoại để thiết lập thiết bị không?
    • Thiết lập thiết bị cần có mạng Wi-Fi ổn định. Bạn có thể thiết lập thiết bị bằng cách sử dụng điểm phát sóng điện thoại của mình nếu kết nối mạnh và ổn định trong suốt quá trình thiết lập, mất khoảng 5 phút tùy thuộc vào tốc độ mạng của bạn.

     

    • Tuy nhiên, để tận hưởng trải nghiệm liền mạch, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ định tuyến để thiết lập thiết bị. Đảm bảo rằng bộ định tuyến được đặt ở vị trí trung tâm trong nhà, tương đối gần với tất cả các thiết bị được kết nối. Nếu có các vật kim loại trong vùng lân cận của bộ định tuyến, hãy cố gắng loại bỏ chúng ngay lập tức để chúng không cản trở tín hiệu của bộ định tuyến.
  • Màn hình chuyển sang chế độ khóa (rơi vào trạng thái ngủ trong khi thiết lập) có thể làm cho việc thiết lập thiết bị không thành công không?

    Nếu màn hình điện thoại của bạn bị khóa trong quá trình thiết lập, bạn có thể gặp khó khăn trong việc hoàn thành thiết lập thành công giữa điện thoại và thiết bị. Bạn có thể chọn tắt tính năng khóa màn hình trên điện thoại trong quá trình thiết lập.

     

    Cách tắt Tự động khóa trên thiết bị iOS:

    • Chọn ứng dụng Cài đặt từ Màn hình chính
    • Chọn mục Hiển thị & Độ sáng
    • Chọn Khóa tự động
    • Chọn tùy chọn Không bao giờ

     

    Cách tắt Khóa màn hình trên thiết bị Android:

    • Chọn tùy chọn Menu từ màn hình chính
    • Chọn ứng dụng Cài đặt
    • Chọn mục Bảo mật
    • Chọn Mở khóa màn hình và chọn Thiết lập Khóa màn hình
    • Chọn tùy chọn Không (Nếu bạn đã thiết lập mật khẩu mở khóa an toàn, bạn sẽ được nhắc nhập mật khẩu trước khi có thể tắt màn hình khóa)
  • Khi tôi bật thiết bị Wi-Fi, tôi chỉ nghe thấy một tiếng bíp. Vậy thiết bị đã được kích hoạt chưa?
    • Để bật Wi-Fi của thiết bị, bấm và giữ nút "Từ xa" trong 3 giây. Wi-Fi của thiết bị được bật khi bạn nghe tiếng bíp thứ hai, tiếp theo biểu tượng "Bật" và biểu tượng Wi-Fi nhấp nháy trên bảng điều khiển của thiết bị.

     

    • Nếu bạn chỉ nghe thấy một tiếng bíp, Wi-Fi của thiết bị chưa được kích hoạt. Hãy thử khởi động lại thiết bị và tiếp tục với các bước được liệt kê ở trên.
  • Tôi có phải ngắt kết nối với một mạng Wi-Fi trước khi kết nối với mạng mới không?

    Không. Trong cả thiết bị iOS và Android, bạn có thể trực tiếp chọn mạng Wi-Fi mới mà bạn muốn kết nối và thiết bị sẽ tự động chuyển sang mạng mới được chọn.

  • Tại sao phải bao gồm một con số và một ký tự đặc biệt trong mật khẩu?

    Mật khẩu yếu, có thể dễ bị dự đoán được và bị tấn công bảo mật. Bằng cách thêm ít nhất một số và một ký tự đặc biệt, bạn sẽ tăng độ phức tạp của mật khẩu và làm cho nó ít có khả năng cho bất kỳ truy cập trái phép nào.

  • Làm cách nào để kích hoạt cài đặt Wi-Fi trên điện thoại của tôi?
  • Làm cách nào để bật cài đặt Dịch vụ vị trí trên điện thoại của tôi?
  • Làm cách nào để kết nối thiết bị của tôi với mạng Wi-Fi tại nhà bằng điện thoại / máy tính bảng iOS?
    • Ở cuối màn hình trang chủ của Ứng dụng, chọn "Thiết bị"
    • Chọn mục "Thêm thiết bị" và chọn "Có"
    • Chọn thiết bị bạn muốn kết nối trong menu và chọn "Tiếp tục"
    • Bật Wi-Fi của thiết bị bằng cách nhấn và giữ nút "Từ xa" trên thiết bị của bạn trong 3 giây. Wi-Fi của thiết bị được bật khi bạn nghe tiếng bíp, tiếp theo là biểu tượng "Bật" và biểu tượng Wi-Fi nhấp nháy trên bảng điều khiển của thiết bị.
    • image3lc5.png
    • Kết nối thiết bị gia dung với thiết bị di động của bạn:

      Đối với thiết bị Android, chọn mạng Wi-Fi của thiết bị từ danh sách liệt kê

      Đối với thiết bị iOS, hãy truy cập "Cài đặt" và chọn mạng Wi-Fi của thiết bị, sau đó quay lại Ứng dụng Electrolux Life hiển thị màn hình này.

      Xin lưu ý rằng có thể mất tới một phút để mạng Wi-Fi của thiết bị hiển thị dưới dạng hoạt động.

      imagewh56e.png

    • Kết nối thiết bị của bạn với Wi-Fi tại nhà bằng cách chọn tên mạng và nhập mật khẩu Wi-Fi tại nhà.
    • Khi kết nối được thiết lập thành công, nút Wi-Fi sẽ ngừng nhấp nháy và bạn sẽ nghe thấy tiếng bíp.
    • Để hoàn tất đăng ký sản phẩm, hãy thêm tên / kiểu thiết bị của bạn và ngày mua trên Ứng dụng Electrolux Life. Vui lòng đảm bảo rằng bạn đã đọc và đồng ý với Chính sách bảo mật của Electrolux và các Điều khoản và Điều kiện áp dụng cho Ứng dụng và việc sử dụng thiết bị.


  • Thiết bị có thể được truy cập bởi một số thiết bị khác cùng một lúc không?

    Câu trả lời là có, bạn có thể truy cập một thiết bị gia đình bằng các thiết bị di động khác nhau được kết nối với cùng một thiết bị.

     

  • Có yêu cầu tối thiểu cho bộ định tuyến Wi-Fi của tôi không?

    Băng tần 2.4GHz phổ biến cung cấp vùng phủ sóng trên khoảng cách xa hơn và được khuyên dùng cho Ứng dụng Electrolux Life vì nó có khả năng thâm nhập tốt hơn qua các vật thể rắn như tường và sàn nhà. Điều này cho phép bạn sử dụng các tính năng đầy đủ của Ứng dụng Electrolux Life một cách dễ dàng.

  • Tôi có nên lo lắng về bảo vệ dữ liệu và bảo mật dữ liệu?

    Chúng tôi sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến, và chúng tôi liên tục xem xét và kiểm tra bảo mật hệ thống của mình và cập nhật chúng bất cứ khi nào cần thiết.

  • Điều gì đặc trưng cho khái niệm bảo mật Electrolux Life đặc biệt?
  • Tôi cũng có thể ngăn thiết bị của mình gửi bất kỳ dữ liệu nào không?
  • Làm cách nào tôi có thể xóa tài khoản Home Connect của mình?

    Bạn có thể xóa tài khoản Electrolux Life của mình bằng cách liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

    Bạn có thể tìm thêm chi tiết Chăm sóc khách hàng trong phần "Hỗ trợ" -> "Liên hệ với chúng tôi".

  • Cũng sẽ có một giao diện LAN cho các thiết bị gia dụng?

    Không, kết nối LAN không được lên kế hoạch phát hành vì Electrolux Life sử dụng Wi-Fi để trao đổi dữ liệu.

  • Tôi có cần bất kỳ thiết bị nào khác ngoài thiết bị của mình và bộ định tuyến Wi-Fi để thiết lập thiết bị được kết nối trên ứng dụng Electrolux Life không?

    Không. Thiết bị gia dụng của bạn giao tiếp với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn thông qua bộ định tuyến Wi-Fi. Không có thiết bị khác là cần thiết.

  • Thiết bị gia đình của tôi có tín hiệu Wi-Fi yếu vì nó nằm cách xa bộ định tuyến Wi-Fi của tôi. Điều này có nghĩa là tôi không thể sử dụng Electrolux Life để kết nối thiết bị của mình?

    Có nhiều lựa chọn trong trường hợp này. Có thể mở rộng phạm vi của bộ định tuyến Wi-Fi của bạn bằng bộ mở rộng Wi-Fi. Nếu bộ mở rộng Wi-Fi được đặt giữa thiết bị và bộ định tuyến, ví dụ, việc nhận Internet không dây có thể mở rộng đến tầng hầm hoặc bên ngoài phòng tiện ích mà không gặp sự cố nào.

    • Tùy chọn thứ hai là sử dụng bộ chuyển đổi "powerline" để mở rộng Internet cho thiết bị gia đình của bạn. Sau đó, bạn có thể đăng nhập Internet trực tiếp với thiết bị được kết nối mạng của mình và điều khiển nó theo cách này.
    • Nhóm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẵn lòng tư vấn cho bạn trong cả hai trường hợp và giúp bạn với bất kỳ vấn đề phần cứng hoặc kết nối nào bạn có thể gặp phải (có sẵn trong "Trang chủ" - "Kết nối").
  • Làm cách nào để nhận biết có bất kỳ sự tiếp nhận Wi-Fi nào sẽ có sẵn ở nơi tôi đặt thiết bị của mình không?
    Ứng dụng Electrolux Life có bài kiểm tra tốc độ kết nối Wi-Fi tiện dụng trong phần "Hướng dẫn kết nối" trong phần "Thiết bị". Bạn có thể sử dụng chức năng này để kiểm tra kết nối nơi đặt thiết bị của bạn.
  • Yêu cầu Wi-Fi là gì?
    • Thiết bị gia dụng chỉ tương thích với băng tần 2,4 GHz. Khi bạn kết nối một thiết bị, vui lòng thay đổi cài đặt cho mạng của bạn.
    • Electrolux Life không hoạt động với các mạng Wi-Fi yêu cầu đăng ký trình duyệt, tức là phải nhập tên người dùng và mật khẩu qua trình duyệt web, chẳng hạn như khi kết nối ở một địa điểm công cộng như sân bay hoặc quán cà phê.
    • Bạn nên có một mạng Wi-Fi ổn định với tín hiệu tốt và truy cập Internet để sử dụng tối ưu, 24/7.
    • Không nên sử dụng proxy / VPN.
  • Electrolux Life có sẵn cho hệ điều hành nào?

    Ứng dụng có sẵn cho iOS và Android.

  • Ứng dụng sẽ có giá bao nhiêu để tải xuống và tôi có thể tải xuống ứng dụng từ đâu?
    Ứng dụng này miễn phí và có thể được tải xuống từ Apple App Store và Google Play Store
  • Tôi cần làm gì nếu tôi chuyển các thiết bị được kết nối Electrolux của mình sang một quốc gia khác?
    • Tôi có cần tài khoản Electrolux để kết nối thiết bị của mình với Electrolux Life không?
    • Có, bạn sẽ cần tạo tài khoản Electrolux Life. Để làm như vậy, vui lòng tải và cài đặt ứng dụng Electrolux Life từ Apple App Store hoặc Google Play Store
  • Thiết bị không kết nối với WiFi. Tôi nên làm thế nào?
    Vui lòng đảm bảo rằng bạn đã làm theo các bước trong hướng dẫn thiết lập và chắc chắn rằng bạn đang sử dụng mạng 2.4GHz. Nếu bạn gặp phải bất kỳ lỗi cụ thể nào hoặc vẫn không chắc chắn về lý do tại sao thiết bị sẽ không kết nối với ứng dụng, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Electrolux.
  • Thiết bị và điện thoại của tôi có cần sử dụng cùng một mạng không?
    Thiết bị và điện thoại của bạn cần được thiết lập trên cùng một mạng; tuy nhiên, khi bạn đã hoàn thành thiết lập đầu tiên của mình, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng trên một mạng khác.
  • Thiết bị kết nối trực tuyến là gì?

    Công cụ được kết nối giao tiếp với thiết bị di động của bạn bằng công nghệ không dây (Wi-Fi). Thiết bị được kết nối có thể cho bạn biết rằng bộ lọc không khí hoặc nước của bạn cần được thay đổi hoặc chu trình trên thiết bị của bạn đã kết thúc. Thiết bị được kết nối giúp các công việc dễ dàng hơn ở nhà và cũng có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng, cũng như làm cho việc đăng ký sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

  • Làm cách nào để cài đặt lại hoặc thay đổi mật khẩu?

    Trên màn hình đăng nhập, nhấp vào nút "Quên mật khẩu". Bạn sẽ được nhắc nhập địa chỉ email và câu trả lời bí mật của bạn để tiến hành thay đổi mật khẩu.

  • Làm cách nào để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Electrolux?

    Bạn có thể tìm thấy thông tin về cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Electrolux trong "Hỗ trợ" - "Liên hệ với chúng tôi" trong Ứng dụng Electrolux Life của bạn.

  • Làm cách nào để tôi đăng ký Thiết bị thông minh của mình?

    Khi bạn tạo tài khoản với Electrolux Life và thiết lập thiết bị của bạn trên Wi-Fi tại nhà, thiết bị sẽ được đăng ký với Electrolux và điều này sẽ tự động kích hoạt bảo hành của bạn.

  • Nếu mất điện, thiết bị của tôi có bị mất kết nối không?

    Có, nếu mất điện cho nguồn cung cấp tại nhà , bộ định tuyến của bạn sẽ bị ngắt kết nối internet, do đó ngắt kết nối với thiết bị. Nhưng ngay khi nguồn được phục hồi, thiết bị sẽ tự động kết nối lại và hoạt động bình thường mà không cần cài đặt lại.

  • Điều gì xảy ra nếu tôi thay đổi bộ định tuyến gia đình?

    Nếu bạn thay đổi bộ định tuyến gia đình bất cứ lúc nào sau khi kết nối với thiết bị thông minh của mình, bạn sẽ cần "cung cấp lại" bộ định tuyến gia đình mới của mình cho thiết bị thông minh. Tốt hơn là sử dụng cùng một email và mật khẩu mà bạn đã cung cấp ban đầu vì điều này làm cho việc tiếp tục sử dụng liền mạch hơn.

  • Làm cách nào để kết nối thiết bị của tôi với ứng dụng Frigidaire?

    Vui lòng xem lại “hướng dẫn sử dụng ”đi kèm với thiết bị để biết chi tiết về cách kết nối thiết bị của bạn với các ứng dụng có liên quan như giao diện người dùng / ứng dụng Frigidaire.

     

    Cách quay video

    Cách cài đặt Electrolux Life APP và so sánh với thiết bị của bạn (Điện thoại Android)

    Cách cài đặt Electrolux Life APP và so sánh với thiết bị của bạn (Điện thoại iOS)

    Cách lưu mục ưa thích của tôi

    Cách sử dụng Bắt đầu trễ

    Cách sử dụng Ứng dụng Electrolux Life để điều khiển thiết bị của bạn từ xa

Thông số kỹ thuật

Mua tại cửa hàng

    1800 588899