Chương trình bảo hành tủ lạnh Electrolux

Khuyen Mai Tu Lanh

CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH TỦ LẠNH ELECTROLUX

A. THỜI GIAN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH

Từ ngày 01 tháng 01 năm 2017 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2017

B. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
30 NGÀY MIỄN PHÍ ĐỔI HÀNG

  1. Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tủ lạnh của Electrolux từ 01 tháng 01 năm 2016 đến 31 tháng 12 năm 2017 đều được tham gia chương trình.
  2. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux Việt Nam.
  3. Để xác nhận việc tham gia chương trình, khách hàng vui lòng gọi vào số 1800 588 899 trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng để thông báo cho nhân viên Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Electrolux thông tin tủ lạnh đã mua. Khách hàng cần cung cấp số serial của tủ lạnh, họ tên, điện thoại, email và địa chỉ liên lạc (Số serial của sản phẩm có thể được tìm thấy trên tủ lạnh).
  4. Để yêu cầu đổi sản phẩm, khách hàng cần chuẩn bị:
       a) Thông báo cho phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Electrolux Việt Nam theo đường dây nóng 1800 588 899 và cung cấp số Serial của sản phẩm hoàn trả. (Số Serial của sản phẩm có thể được tìm thấy trên tủ lạnh).
       b) Phòng Chăm Sóc Khách Hàng sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra tủ lạnh tại nhà khách hàng.
       c) Nếu nhân viên kỹ thuật của Electrolux xác nhận sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường, Phòng Chăm Sóc Khách hàng Electrolux sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng.


CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH 2 NĂM CHO TỦ LẠNH & 10 NĂM BẢO HÀNH CHO MÁY NÉN INVERTER

  1. Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tủ lạnh của Electrolux từ 01 tháng 01 năm 2016 đến 31 tháng 12 năm 2017 đều được tham gia chương trình.
  2. Sau khi mua hàng trong vòng 10 ngày, khách hàng cần đăng ký với Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Electrolux để tăng thời gian bảo hành 2 năm cho sản phẩm và 10 năm cho máy nén. Để đăng ký, chỉ cần gọi vào 1800 588 899 hoặc đăng ký online theo địa chỉ email vncare@electrolux.com để thông báo cho Phòng Chăm Sóc Khách Hàng số Serial của sản phẩm đã mua. (Số Serial của sản phẩm có thể được tìm thấy trên tủ lạnh).


CÁC YÊU CẦU KHÁC

  1. Sản phẩm phải được lắp đặt đúng theo hướng dẫn của Electrolux.
  2. Sản phẩm phải được sử dụng cho mục đích gia đình và không dùng cho mục đích thương mại. Các mục đích thương mại được định nghĩa như lắp đặt cho khách sạn, văn phòng, nhà hàng hay các hình thức kinh doanh khác.
  3. Các trường hợp không được áp dụng chương trình:
       a) Sản phẩm hỏng do tai nạn, sử dụng sai quy cách, bao gồm cả việc bảo quản sai quy cách.
       b) Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
       c) Sản phẩm hỏng do rơi rớt hay trong quá trình vận chuyển sản phẩm.
       d) Sản phẩm đã được sửa chữa không phải do Electrolux hay các trung tâm ủy quyền của Electrolux thực hiện
       e) Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
 
Gửi cho bạn bè

Gửi cho bạn bè khác

Xem trước email Chào bạn, có lẽ bạn quan tâm đến sản phẩm này

Đóng