Chương trình bảo hành máy giặt cửa trước và máy giặt - sấy kết hợp Electrolux

kuyen mai washer

CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH MÁY GIẶT CỬA TRƯỚC VÀ MÁY GIẶT - SẤY KẾT HỢP ELECTROLUX

A. THỜI GIAN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH

Từ ngày 01 tháng 01 năm 2017 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2017

B. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
30 NGÀY MIỄN PHÍ ĐỔI HÀNG

1) Tất cả các khách hàng mua sản phẩm máy giặt cửa trước hoặc máy giặt - sấy kết hợp của Electrolux có trong danh sách dưới đây từ 01 tháng 01 năm 2016 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2017 đều được tham gia chương trình.

Model sản phẩm áp dụng chương trình bảo hành
Máy giặt cửa trước Máy giặt sấy kết hợp
EWF80743 EWF12832 EWF12022 EWW12842
EWF85743 EWF12832S EWF12033 EWW14012
EWF12843 EWF12853 EWF14023 EWW1122DW
EWF10744 EWF12853S EWF14023S EWW14113
EWF10844 EWF12942 EWF14112 EWW14023
EWF12844 EWF12932 EWF14113 EWW12853
EWF12844S EWF12932S EWF14113S  
  EWF12933    
  EWF12935S    

2) Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux Việt Nam

3) Để xác nhận việc tham gia chương trình, khách hàng vui lòng gọi vào 1800588899 trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng để thông báo cho nhân viên Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Electrolux thông tin máy giặt cửa trước hoặc máy giặt - sấy kết hợp đã mua. Khách hàng cần cung cấp số serial của máy, họ tên, điện thoại, email và địa chỉ liên lạc (Số serial của sản phẩm có thể được tìm thấy trên thân máy)

4) Để yêu cầu đổi sản phẩm, khách hàng cần chuẩn bị:

  • a) Thông báo cho phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Electrolux Việt Nam theo đường dây nóng 1800588899 và cung cấp số Serial của sản phẩm hoàn trả. (Số Serial của sản phẩm có thể được tìm thấy trên thân máy)
  • b) Phòng Chăm Sóc Khách Hàng sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra tại nhà khách hàng
  • c) Nếu nhân viên kỹ thuật của Electrolux xác nhận sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường, Phòng Chăm Sóc Khách hàng Electrolux sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng

 

CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH 2 NĂM CHO TOÀN SẢN PHẨM VÀ 10 NĂM CHO LỒNG GIẶT & MÔ-TƠ CỦA MÁY GIẶT CỬA TRƯỚC VÀ MÁY GIẶT-SẤY KẾT HỢP

1) Tất cả các khách hàng mua sản phẩm máy giặt cửa trước hoặc máy giặt - sấy kết hợp của Electrolux có trong danh sách từ 01 tháng 01 năm 2017 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2017 đều được tham gia chương trình

2) Sau khi mua hàng trong vòng 10 ngày, khách hàng cần đăng ký với Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Electrolux để tăng thời gian bảo hành cho sản phẩm và 10 năm cho lồng giặt và mô-tơ. Để đăng ký, chỉ cần gọi vào 1800588899 hoặc đăng ký online theo địa chỉ email vncare@electrolux.com để thông báo cho Phòng Chăm Sóc Khách Hàng số Serial của sản phẩm đã mua. (Số Serial của sản phẩm có thể được tìm thấy trên thân máy)

CÁC YÊU CẦU KHÁC

1) Sản phẩm phải được lắp đặt đúng theo hướng dẫn của Electrolux

2) Sản phẩm phải được sử dụng cho mục đích gia đình và không dùng cho mục đích thương mại. Các mục đích thương mại được định nghĩa như lắp đặt cho khách sạn, văn phòng, nhà hàng hay các hình thức kinh doanh khác

3) Các trường hợp không được áp dụng chương trình:

  • a) Sản phẩm hỏng do tai nạn, sử dụng sai quy cách, bao gồm cả việc bảo quản sai quy cách
  • b) Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)
  • c) Sản phẩm hỏng do rơi rớt hay trong quá trình vận chuyển sản phẩm
  • d) Sản phẩm đã được sửa chữa không phải do Electrolux hay các trung tâm ủy quyền của Electrolux thực hiện
  • e) Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
 
Gửi cho bạn bè

Gửi cho bạn bè khác

Xem trước email Chào bạn, có lẽ bạn quan tâm đến sản phẩm này

Đóng