Chương trình bảo hành máy điều hoà Electrolux

khuyen mai aircon

CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH MÁY ĐIỀU HOÀ ELECTROLUX

A. THỜI GIAN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH

Từ ngày 01 tháng 01 năm 2017 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2017

B. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
30 NGÀY MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ

 

1) Tất cả các khách hàng mua sản phẩm máy điều hoà của Electrolux có trong danh sách dưới đây từ 01 tháng 01 năm 2016 đến 31 háng 12 năm 2017 đều được tham gia chương trình.

Model sản phẩm áp dụng chương trình bảo hành
ESM09CRF-D2 ESV09CRK-A1 ESM09CRM-A1
ESM12CRF-D1 ESV12CRK-A1 ESM12CRM-A1
ESM18CRF-D1 ESV18CRK-A1 ESM18CRM-A1
ESM09CRF-D3 ESV09CRK-A2 ESM09CRM-A3
ESM12CRF-D3 ESV12CRK-A2 ESM12CRM-A3
ESM09CRF-D4 ESV09CRK-A3 ESM09CRM-A4
ESM12CRF-D4 ESV12CRK-A3 ESM12CRM-A4
ESM18CRF-D4 ESV18CRK-A3 ESM09CRM-A5
ESM09CRF-D5 ESV09CRK-A4 ESM12CRM-A5
ESM12CRF-D5 ESV12CRK-A4 ESM09HRM-D1
ESM09HRF-D2 ESV18CRK-A4 ESM12HRM-D1
ESM12HRF-D1 ESV09HRK-A3 ESM18HRM-D1
ESM09HRF-D4 ESV12HRK-A3 ESM09HRM-D4
ESM12HRF-D4 ESV18HRK-A3 ESM12HRM-D4
ESM18HRF-D4    
ESM09CRI-A3    
ESM12CRI-A3    
ESM18CRI-A3    

2) Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux Việt Nam

3) Để xác nhận việc tham gia chương trình, khách hàng vui lòng gọi vào 1800588899 trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng để thông báo cho nhân viên Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Electrolux thông tin máy lạnh đã mua. Khách hàng cần cung cấp số serial của bộ máy lạnh, họ tên, điện thoại, email và địa chỉ liên lạc (Số serial của sản phẩm có thể được tìm thấy trên cục nóng và cục lạnh của máy lạnh)

4) Để yêu cầu đổi sản phẩm, khách hàng cần chuẩn bị:

  1. a) Thông báo cho phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Electrolux Việt Nam theo đường dây nóng 1800588899 và cung cấp số Serial của sản phẩm hoàn trả. (Số Serial của sản phẩm có thể được tìm thấy trên cục nóng và cục lạnh của máy lạnh)
  2. b) Phòng Chăm Sóc Khách Hàng sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra máy điều hòa tại nhà khách hang
  3. c) Nếu nhân viên kỹ thuật của Electrolux xác nhận sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường, Phòng Chăm Sóc Khách hàng Electrolux sẽ tiến hàng đổi sản phẩm mới cùng loại cho khách hàng

 

5) Để trả lại sản phẩm, khách hàng cần chuẩn bị:

  1. a) Thông báo cho phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Electrolux Việt Nam theo đường dây nóng 1800588899 và cung cấp số Serial của sản phẩm hoàn trả. (Số Serial của sản phẩm có thể được tìm thấy trên cục nóng và cục lạnh của máy lạnh)
  2. b) Phòng Chăm Sóc Khách Hàng sẽ kiểm tra số Serial của sản phẩm và xác nhận sản phẩm có nằm trong chương trình khuyến mãi hay không cho Khách Hàng và Đại Lý
  3. c) Sau khi Phòng Chăm Sóc Khách Hàng xác nhận sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi, khách hàng phải trả lại sản phẩm về Đại lý - nơi đã mua sản phẩm kèm theo:
    • c.1. Cục nóng và cục lạnh còn trong tình trạng hoạt động tốt, không bị bể, vỡ, trầy, xước.
    • c.2.Tất cả các phụ kiện kèm theo (như điều khiển, HDSD…)
    • c.3.Toàn bộ bao bì, thùng carton đóng gói
    • c.4. Hoá đơn bản gốc
    • c.5. Khách hàng chịu mọi chi phí tháo dỡ và vận chuyển máy lạnh đến đại lý nơi đã mua máy. Electrolux không chịu bất cứ trách nhiệm cho việc mất mát, hư hỏng của máy lạnh trong quá trình vận chuyển đến đại lý.

 

6) Đại lý hoàn trả tiền mặt cho khách hàng sau khi đã nhận được đầy đủ giấy tờ, sản phẩm và phụ kiện như yêu cầu.

BẢO HÀNH 5 NĂM CHO MÁY ĐIỀU HOÀ (CẢ CỤC NÓNG & CỤC LẠNH)

1) Tất cả các khách hàng mua sản phẩm máy điều hoà của Electrolux có trong danh sách từ 01 tháng 01năm 2016 đến 31 tháng 12 năm 2017 đều được tham gia chương trình

2) Sau khi mua hàng trong vòng 10 ngày, khách hàng cần đăng ký với Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Electrolux để tăng thời gian bảo hành thêm 3 năm. Để đăng ký, chỉ cần gọi vào 1800 588899 hoặc đăng ký online theo địa chỉ email vncare@electrolux.com để thông báo cho Phòng Chăm Sóc Khách Hàng số Serial của sản phẩm đã mua. (Số Serial của sản phẩm có thể được tìm thấy trên cục nóng và cục lạnh của máy lạnh)

CÁC YÊU CẦU KHÁC

1) Sản phẩm phải được lắp đặt đúng theo hướng dẫn của Electrolux

2) Sản phẩm phải được sử dụng cho mục đích gia đình và không dùng cho mục đích thương mại. Các mục đích thương mại được định nghĩa như lắp đặt cho khách sạn, văn phòng, nhà hàng hay các hình thức kinh doanh khác

3) Các trường hợp không được áp dụng chương trình:

  • a) Sản phẩm hỏng do tai nạn, sử dụng sai quy cách, bao gồm cả việc bảo quản sai quy cách
  • b) Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)
  • c) Sản phẩm hỏng do rơi rớt hay trong quá trình vận chuyển sản phẩm
  • d) Sản phẩm đã được sửa chữa không phải do Electrolux hay các trung tâm ủy quyền của Electrolux thực hiện
  • e) Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

     

 
Gửi cho bạn bè

Gửi cho bạn bè khác

Xem trước email Chào bạn, có lẽ bạn quan tâm đến sản phẩm này

Đóng